Ninh Bình lọt top điểm đến lên phim đẹp nhất châu Á
Tạp chí Travel and Leisure dựa trên các phim bom tấn, đã đưa ra danh sách những địa điểm quay phim thú vị nhất ở châu Á. Trong đó Ninh Bình của Việt Nam được vinh danh với phim Kong - Đảo đầu lâu.

Tạp chí Travel and Leisure dựa trên các phim bom tấn, đã đưa ra danh sách những địa điểm quay phim thú vị nhất ở châu Á. Trong đó Ninh Bình của Việt Nam được vinh danh với phim "Kong - Đảo đầu lâu".

Tạp chí du lịch Mỹ  Travel and Leisure thống kê một số tác phẩm kinh điển, phim bom tấn và các bộ phim được yêu thích để đưa ra danh sách các địa điểm quay phim đã ghi lại vẻ đẹp, lịch sử và văn hóa của các quốc gia châu Á.

Ninh Bình là đại diện của Việt Nam có mặt trong danh sách khi trở thành bối cảnh cho bộ phim bom tấn 190 triệu USD - "Kong: Đảo đầu lâu" (Kong: Skull Island). Với kinh phí như vậy, bộ phim cần bối cảnh rộng lớn tương xứng, sử dụng nhiều điểm ở Việt Nam làm bối cảnh.

Ninh Bình xuất hiện trên bom tấn Hollywood 

Ninh Bình xuất hiện trên bom tấn Hollywood "Kong: Đảo đầu lâu"

Cùng với một số địa danh nổi tiếng khác như Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và hang Chuột (Quảng Bình), Ninh Bình góp mặt trong phim với các điểm Tràng An, đầm Vân Long, Tam Cốc.

Tạp chí Mỹ gọi Ninh Bình là "vịnh Hạ Long trên cạn", có cảnh quan tương tự song ít du khách nước ngoài biết tới hơn. Ninh Bình cũng được ca ngợi khi có nhiều chùa Phật giáo có phong cách độc đáo.

 

Được ví như "Hạ Long trên cạn" nhưng Ninh Bình chưa được nhiều du khách nước ngoài biết tới  

Tam Cốc, Ninh Bình

Tam Cốc, Ninh Bình

Các điểm đến châu Á sở hữu sự đa dạng, có từ những đền thờ cổ ẩn mình trong rừng rậm cho đến các quán bar sang trọng bên bờ biển, phù hợp với các bộ phim phiêu lưu và nhập vai.

Ngoài Ninh Bình, một số điểm đến khác xuất hiện trong danh sách những địa điểm quay phim thú vị nhất ở chấu Á bao gồm: Siem Reap (Campuchia) trong Bí mật ngôi mộ cổ (Tomb Raider) của Angelina Jolie, Busan (Hàn Quốc) trong Chiến binh báo đen (Black Panther) hay Singapore trong Giới siêu giàu châu Á (Crazy Rich Asian), Maldives trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoại truyện.

  • Từ khóa :