Lời chúc Tết xuân Quý Mão 2023 của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
Trang thông tin điện tử Thông tin đối ngoại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình trân trọng đăng toàn văn Lời chúc Tết Quý Mão của đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình.

Trang thông tin điện tử Thông tin đối ngoại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình trân trọng đăng toàn văn Lời chúc Tết Quý Mão của đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong tỉnh!

Trong thời khắc thiêng liêng bước sang xuân mới Quý Mão, Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng, các cụ phụ lão, các cháu thanh niên, thiếu niên và nhi đồng, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, cùng toàn thể nhân dân và bà con Ninh Bình đang sinh sống, học tập, công tác ở trong nước cũng như ở nước ngoài lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình

Năm Nhâm Dần 2022 đầy ý nghĩa, như một mốc son đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển đầy tự hào của tỉnh sau ngày tái lập. Chúng ta đã luôn chủ động, bản lĩnh, kiên định với mục tiêu, định hướng phát triển; luôn đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và đã đạt được những kết quả rất quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, tạo được bước đột phá trong thực hiện các mục tiêu phát triển của giai đoạn 2021-2025: Hoàn thành và hoàn thành vượt mức 17/17 chỉ tiêu đề ra. Tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn đạt 8,62%, vượt cao so với kế hoạch; Nông nghiệp phát triển toàn diện, đã có 100% xã và 07/08 huyện, thành phố đạt chuẩn nông thôn mới; dịch vụ phục hồi và phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng; là năm đầu tiên tỉnh tự cân đối ngân sách với tổng số thu đạt trên 24.300 tỷ đồng.

- Kết cấu hạ tầng đang được tập trung đầu tư xây dựng đồng bộ, là động lực mạnh mẽ cho những phát triển mới nhanh và bền vững.

- Văn hoá - xã hội phát triển toàn diện. An sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện và nâng lên.

- Cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại, tố cáo được quan tâm thực hiện. Kỷ luật, kỷ cương được tăng cường, hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước tiếp tục được nâng cao.

- Quốc phòng, quân sự địa phương được tăng cường; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Ninh Bình là điểm đến an toàn, tạo được niềm tin của du khách và các nhà đầu tư.

- Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được thực hiện đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả, tập trung vào xây dựng đội ngũ cán bộ, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Vị thế của tỉnh Ninh Bình tiếp tục được nâng cao.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân!

Năm Quý Mão 2023 là năm giữa nhiệm kỳ, năm bản lề và có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của giai đoạn 2021-2025.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và nhân dân bước sang năm mới, tiếp tục tập trung thực hiện chiến lược phát triển cùng các chương trình, kế hoạch cụ thể, phát huy những thành tựu của 30 năm qua, đặc biệt là kết quả tích cực có tính đột phá của năm 2022, cùng ý chí, khát vọng của con người, vùng đất Cố đô Hoa Lư đoàn kết, năng động, nỗ lực phấn đấu đạt được những thắng lợi to lớn hơn nữa, tạo nền tảng vững chắc hơn nữa để thực hiện thành công mục tiêu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII đã đề ra.

Xuân Quý Mão đã đến, tôi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong tỉnh, cùng những người con Ninh Bình đang sinh sống, học tập, công tác trên mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công; đón tết an toàn, vui tươi và đầm ấm.

Chúc năm mới, thắng lợi mới!

  • Từ khóa :