Ninh Bình Legend đón nhận Quyết định công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao
Sáng 9/7, Khách sạn Ninh Bình Legend đã tổ chức Lễ đón nhận Quyết định công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Tới dự có đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Trần Song Tùng, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Quang cảnh tại buổi lễ

Trong những năm qua tỉnh Ninh Bình đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Trong đó, việc thu hút các nguồn vốn đầu tư từ các tổ chức, doanh nghiệp luôn được chú trọng. Tỉnh đã quan tâm đẩy mạnh môi trường đầu tư kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính,  tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để người dân và doanh nghiệp đầu tư, sản xuất, kinh doanh.


Đến nay, cơ sở hạ tầng du lịch được đầu tư, nâng cấp đồng bộ, kết nối chặt chẽ với các khu, điểm du lịch. Toàn tỉnh hiện có trên 700 cơ sở lưu trú cùng trên 8.600 phòng nghỉ đã góp phần thu hút du khách, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế du lịch. Trong 6 tháng đầu năm, Ninh Bình đã đón được 1,7 triệu lượt khách trong đó có trên 340 nghìn khách lưu trú, doanh thu đạt trên 1 nghìn tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 15 nghìn người.

Xây dựng vào năm 2007 và mở rộng quy mô vào năm 2020, khách sạn Ninh Bình Legend, tọa lạc trên địa bàn phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình: được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp với quy mô 268 phòng nghỉ cao cấp, 6 sảnh sự kiện lớn có sức chứa lên tới 2500 khách, cùng các nhà hàng Á, Âu sang trọng và dịch vụ chất lượng cao.

Sau 15 năm hoạt động, Ninh Bình Legend ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường dịch vụ lưu trú của tỉnh; có đủ tự tin, thế mạnh để cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế khác. Với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp về dịch vụ khách sạn, Ninh Bình Legend đã được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao từ ngày 28/6/2022 của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Đây là khách sạn đạt  5 sao đầu tiên trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Sự kiện này không chỉ là dấu mốc quan trọng, bước đệm cho chặng đường kinh doanh phía trước của khách sạn, mà còn đánh dấu bước phát triển mới trong hệ thống cơ sở lưu trú du lịch của tỉnh, tạo động lực để các đơn vị, cơ sở du lịch trong tỉnh

Tiếp tục phối hợp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các sản phẩm mới; cũng như chú trọng liên kết đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, kết nối tour tuyến du lịch để tiếp cận nhiều hơn nữa đến thị trường khách quốc tế và trong nước. Từ đó, góp phần tiếp tục phát huy những thế mạnh, vị thế của du lịch Ninh Bình là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn./.


Thùy Vân (nbtv.vn)

  • Từ khóa :